mánudagur, september 25, 2006

Tender love is blind

Ég get ekki hætt að söngla þetta lag.

Islands in the stream með Dolly Parton og uhhh Kenny Rogers held ég.

Fór í óvissuferð Actavis (edrú) og það var mjög áhugavert. Frábært að sjá hvað sumt fólk verður skrýtið þegar það drekkur mikið.

Þarna var stelpan með tvær fléttur í hárinu og of þröngum kúrekafötum sem vissi ábyggilega ekkert hvað hún var að gera þarna. Labbaði á ská og borðaði matinn sinn með höndunum. Lagði sig svo uppá borði þegar hún var þreytt. Rosalega sjarmerandi.

Svo voru það mjóu dökkhærðu konurnar tvær sem stóðu inni í karókíherberginu sem dáleiddar við míkrafóninn og sungu allt sem varpað var upp á skjáinn. Með slökkt á mæknum samt. Frekar spes.

Ég brunaði svo yfir kambana (á 80 km hraða) á kaffibarinn með Írisi, Magdalenu og nýja vini okkar frá New York honum Ming (ég kýs að kalla hann splæsa.is) á miðnætti. Hann bara splæsti á okkur Írisi allt kvöldið og var voða kammó.

"Oh so you are coming to New York thanksgiving weekend. Great. I'll cook for you and your family".

(Líka soldið spes (ég er óvön svona einum of vinalegu fólki ))

Það er allavega fullt af mjög spes fólki hér í Actavis. Það eitt er víst. (Og nú er ég hætt að segja spes)

Hér er svo skemmtilegt vidjó sem Anna Regína sendi mér í morgun þegar mánudagsmæðan var að angra mig. Hún fór í snatri.