mánudagur, ágúst 21, 2006

Menningarnótt

Uppáhaldsdagurinn minn á árinu var síðasta laugardag og var ég dugleg að menningarsinnast (ef það er orð).

Ég tók daginn snemma. Hljóp samt ekki ef þið haldið það. Sunna hljóp svo ég horfði á hana staulast í mark. Litla lufsan alveg að deyja þarna í lokin. Skil það mætavel. Hefðum betur sleppt hvítvíninu þarna kvöldið áður.

Essin þrjú röltu svo um miðbæinn í leit að menningu allan liðlangan daginn.

Flottasta sem ég sá var Royal Fortune. Aldrei heyrt um þá en kannaðist við söngvarann. Held ég hafi hitt hann oft á Moose á meðan Danmerkurdvöl minni stóð í hitteðfyrra. Hann allavega söng eins og engill og þeir allir meðlimir bara frekar góðir jájá. Vona að þeir spili á Airwaves líka (sem er by ðe way uppáhaldshátíðin mín á árinu).

Endaði svo daginn á að "kíkja" aðeins á Reykjavík upphrópunarmerki spila hjá Landsbankanum en ég festist þar því allir unglingar landsins voru þar saman komnir svo sá bara nær allt sem Landsbankinn hafði uppá að bjóða. Þarf svo sem ekkert að væla yfir því.

Á næsta ári ætla ég svo að byrja daginn á að hlaupa 10 km. Það er miklu meira kúl. Held ég.