sunnudagur, ágúst 27, 2006

Gamlir karlar

Ég er búin að vera með þessa laglínu á heilanum í allan dag:

"Eitt sinn verða allir menn að deyja,
Eftir langan daginn kemur nótt.
Ég harma það en samt ég verð að segja,
að sumarið líður allt of fljótt."

Kannski er það útaf því að Villi frændi var í heimsókn uppá Dyngjó. Þegar tveir gamlir kallar koma svona saman er tilefni til að raula ótrúlega óviðeigandi lag. Er það ekki annars?

Ég reyndi að raula þetta í lágstöfum á meðan þeir heyrðu til. Annars veit ég ekki hví ég er að væla. Þeir heyrðu ábyggilega ekkert hvað ég var að raula. Komnir svona pínu til ára sinna.

Einhvernveginn endaði svo heimsóknin á því að ég reyndi að útskýra fyrir þeim bræðrum muninn á .mov og .avi. Af hverju er ég alltaf að útskýra tölvudót fyrir fólki sem veit ekkert hvað ég er að tala um? Þeir hlustuðu samt af ákefð og þóttust skilja mig. Sá í gegnum það. Bofsuðu ekkert í því sem ég var að bulla.