sunnudagur, júlí 16, 2006

Letibloggari

Ég sakna þess svo að vera í skóla að þetta blogg verður í svona punktaformi:

  • Sólin er komin. Það er fínt
  • Akkru var ég að drekka þetta freyðivín í gær?
  • Ég ætla að hætta að hanga í tölvunni og lesa ógsla mikið af bókum það sem eftir er sumars
  • Keypti tvær áðan.
  • Sara alltaf að spara eða þannig.
  • Mig langar til Djéká.
  • Var að kaupa ógsla stórt rúm.
  • Nú er bara að stofna fjölskyldu.
  • Ég leita baki brotnu að góðu sushi-i hér á landi en finn ekki það fullkomna. Hvað er það?
  • Ég rugla apríl og júlí saman hægri vinstri.
  • Ég á 106 vini á mæspeis.
  • Ef ég fæ miða þá mæti ég galvösk á Sufjan og Morrissey.
  • Uhhhh já hann Magni er nú alveg ágætur að komast í svona þátt. Sökkar samt í á móti sól.
  • Framvegis ferðast ég bara með Hawaian Airlines.
Leiter