fimmtudagur, september 29, 2005

Klukk

Var á pókerkvöldi með stelpunum í kvöld (sem ég by the way vann) og tjáði hún Olga mér það að hún hafi klukkað mig. Hver byrjaði á þessum leik segi ég nú bara og hver er tilgangurinn, að hrista upp í bloggmenningunni? Ekki veit ég það, enda fáfróð um ýmsa hluti. En þá er ekki að tvínóna við hlutina heldur telja upp fimm atriði um mig fyrir ykkur að lesa.

  1. Ég bíð spennt eftir hverjum einasta miðvikudegi til að geta niðurhalað nýjasta þættinum af Mæðgunum (e. Gilmore Girls). Enda er ég háð því að niðurhala.

  1. Mér finnst Mariah Carey syngja vel og kann t.d. utanbókar lagið hennar “We belong together” og syng hástöfum með því í hvert sinn er það hljómar í bílnum mínum.

  1. Ég stal bláum kaffibolla af Nings með vinkonu minni (nefni engin nöfn) á þriðjudaginn til að hafa uppí skóla.

  1. Ég féll tvisvar á bóklega ökuprófinu mínu.

  1. Ég er mjög viðkvæm sál og þarf lítið til að ég felli tár.

Að lokum klukka ég svo Óttar, Klaufey og Sunnu. Á maður kannski að klukka fleiri. Úff kann ekkert í þessum leik.