miðvikudagur, ágúst 03, 2005

You scored as Nancy

You are Nancy. You are well liked and a genuinely kind person. If someone helps you out, you will never forget it
and will always be grateful. You are strong and able to form lasting attachments to others.
Though you may have had hard times in your life, you continue to persevere. Congrats.


Which Sin City character are you (new version)?
created with QuizFarm.com

Tja, sé mig ekki alveg í anda dansandi upp á borðum en svona er þetta, það sem maður les á alnetinu er ekkert nema heilagur sannleikur. Fór loksins á Sin City mér til mikillar ánægju, hélt ég vissi allt um hana (búin að sjá gerð myndarinnar og þó nokkra trailera (svo ég sletti aðeins)) en ég vissi mun minna en ég hélt. Myndin kom mér alveg þvílíkt á óvart, þvílíkir karakterar og þvílík samtöl. Helsvöl mynd sem fer beint á topp tíu listann minn yfir bestu kvikmyndir allra tíma (sem ég hef séð), jafnvel á toppinn (er að melta það). En já, hef aldrei séð svona mynd á ævi minni og er hún langþráð viðbót við einsleitu kvikmyndaflóruna sem geisar yfir veröldina. Einstaklega vel gerð og falleg þrátt fyrir frekar ógeðslegt ofbeldið og er Marv alveg langsvalasti gaur kvikmyndasögunnar að mínu mati. Fyndnasta atriði myndarinnar var svo þetta hér (hætti ekki að hlæja (asnalegur húmor kannski)):

Stuka: [after getting shot with an arrow] Hey!...Will ya look at that? It's right through me. Guys, look. It's cut a hole right through me.
Schutz: There's something wrapped around it. Some kind of note.
Manute: Give it to me.
Stuka: Guys, this is starting to really hurt. Just look at it. It´s poked a hole right through me. Guys?
Manute: [reading the note] McCarthy you fool.
Stuka: Guys, don't you think maybe somebody oughta call a doctor for me or something? This isn't the kind of thing you just ignore, guys.
Manute: Out back. Everyone. Bring the women.
Stuka: Guys?