fimmtudagur, september 16, 2004

Við erum við

Þreyttari en elgur (e. moose) er setning sem ég nota óspart þessa dagana. Get ekki sofnað, get ekki vaknað...er bara föst í andvökuvítahring. Er því að fara að leggja mig rétt bráðum. Get ekki beðið.
Þess má til gamans geta að ég var í fyrsta skipti núna að uppgötva hinn stórskemmtilega vef Tónlist.is. Keypti mér inneign þar og er búin að ná í hin ýmsu lög (reyndar voru ekki til öll lögin sem mig langaði í þá stundina (var búin að skrá samviskusamlega hjá mér í bókina mína hvaða íslensku lög mig langaði í en það er ekki á allt kosið í þessu lífi)). Lögin sem ég náði í verða ekki útlistuð frekar í þessum pistli (sökum þess að álit lesanda á mér gæti fokið út um gluggann) en þó er eitt lag sem ég skal fúslega viðurkenna að ég náði í því ég hef hlustað á það óspart síðan ég náði í það. Lagið er "Við erum við" í flutningi Stefáns Hilmars og Hendrikku Waage (veit ekki hver það er) og í tilefni þess hve skemmtilegt lagið er (að mínu mati)(er einmitt að hlusta á það núna) ætla ég að birta textann við lagið ykkur til upplyftingar. Þó ber að taka þennan texta með varúð því hann er skráður niður af undirritaðri og gætu því verið e-r gallar á honum því undirrituð (ég) á það til að rugla lagatextum.

Við erum við

Við erum viðbjóðslega grúví

Við erum svakalegt par
Og þú ert þúsund sinnum betri
En hinar stelpurnar.
Við erum við
Sperrt því við munum aldrei verða fyrir bíl
Og aldrei verða fyrir því.

Við erum iðusamapakkið

Við erum smart þú og ég
Við erum stórkostlega lekker
Við erum stórkostuleg

Við erum röð

Við erum obbo obbo obboslega töð
Við erum æðisæðisleg.

Við erum óskaplega flott og nett

Við erum óstjórnlega pott og þétt

Og þú ert ó ó ógeðslega sæt

Og ég er ó ó ótrúlegur

Við erum við á hverjum degi

Við erum aldrei upptekin
Af öðru fólki en okkur sjálfum
Við erum heltekin

Og þú ert fær
Og þú ert hetja
Þú ert Hiroshimamær
Og reiðubúið er mitt tól

Við erum óskaplega flott og nett

Við erum óstjórnlega pott og þétt
Og þú ert ó ó ógeðslega sæt
Og ég er ó ó ótrúlegur

Við erum óskaplega flott og nett

Við erum óstjórnlega pott og þétt
Og þú ert ó ó ógeðslega sæt
Og ég er ó ó ótrúlegur

Við erum óskaplega flott og nett

Við erum óstjórnlega pott og þétt
Og þú ert ó ó ógeðslega sæt
Og ég er ó ó ótrúlegur

Lalalalalalalalalalalalalalala...

...Orðið "iðusamapakkið" má sérstaklega taka með varúð (skil ekki mikið hvað þessi Hendrikka Waage segir (með fullri virðingu fyrir henni)) .